Chính sách giao hàng
1. Thời gian giao hàng
Hiện tại Việt Bách Online hợp tác với ViettelPost - đơn vị chuyển phát hàng đầu tại Việt Nam để thực hiện chuyển phát các sản phẩm tới Quý khách hàng tại tất các các tỉnh thành trên phạm vi toàn quốc.
Sau khi xác nhận thành công, đơn hàng sẽ được giao đến Quý khách trong khoảng thời gian sau đây:
Hiện nay dịch vụ giao hàng của Việt Bách Online làm việc từ Thứ Hai đến hết ngày Thứ Bảy hàng tuần, không giao hàng vào Chủ Nhật và ngày Lễ. Đơn hàng được khách hàng đặt sau 10h sáng Thứ Bảy cho đến hết Chủ Nhật sẽ được xử lý vào Thứ Hai tuần kế tiếp.
2. Chi phí giao hàng
Việt Bách Online sẽ giao hàng miễn phí cho đơn hàng có giá trị tối thiểu từ 300.000 VNĐ . Để biết thêm thông tin về chi phí vận chuyển, quý khách có thể tham khảo thêm thông tin bên dưới:
3. Một số lưu ý cho Quý khách hàng khi nhận hàng
Một số vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng và có thể giải quyết cho khách hàng:
- Khách hàng không cung cấp chính xác và đầy đủ địa chỉ giao hàng và số điện thoại liên lạc.
- Khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng vào thời điểm giao hàng.
- Nhân viên đã giao hàng đúng hẹn theo thông tin giao hàng nhưng không liên lạc được với Khách hàng và chờ tại địa điểm giao hàng quá 10 phút, mọi nỗ lực của nhân viên giao hàng nhằm liên hệ với Khách hàng đều không thành công.
- Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông, đứt cáp, hệ thống bị tấn công.
Các trường hợp khác: Trong trường hợp xảy ra sự cố phức tạp hơn, công ty sẽ bảo đảm quyền lợi lớn nhất thuộc về khách hàng.
Một số lưu ý trong quá trình giao nhận hàng:
- Kiểm tra tình trạng sản phẩm sau khi nhận được ngay tại thời điểm nhận hàng và có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng
- Các vấn đề như bể vỡ, vỏ hộp thuốc bị rách nát hoặc seal đã bị mở, … Tất cả những sự cố này sẽ chỉ được đổi trả nếu do lỗi từ phía nhân viên của công ty và đơn vị vận chuyển
- Không đủ số lượng, không đúng chủng loại, mẫu mã như trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
Nếu khách hàng gặp một trong số các vấn đề trên vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng qua Hotline 1800.55.88.74 để được hướng dẫn xử lý một cách cụ thể.
4. Tình hình giao hàng
Sau khi tiến hành đặt hàng trên website Việt Bách Online, khách hàng có thể kiểm tra tình hình giao hàng của các đơn hàng trên website bằng cách đăng nhập tài khoản cá nhân đã đăng kí trên Việt Bách Online. Do đó để kiểm tra được các thông tin này, khách hàng vui lòng lưu ý đăng kí/ đăng nhập tài khoản cá nhân trên website của Việt Bách Online trước khi tiến hành mua hàng.
Ngoài ra đối với các khách hàng có nhiều địa chỉ nhận hàng hoặc khách hàng cần mua hàng để làm quà tặng cho người thân, bạn bè thì khách hàng có thể lưu trữ nhiều địa chỉ giao hàng bằng tài khoản của mình trên website của Việt bách Online.
Mọi thắc mắc và góp ý Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng 1800.55.88.74 hoặc email vietbachonline@gmail.com.