Chỉ Thống Cốt

Chỉ Thống Cốt

Giá: 143.000đ    ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Nhà sản xuất: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DƯỢC PHẨM HÀ NỘI

Nhà phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VIỆT BÁCH 

Mô tả sản phẩm: 

Do nhiều nguyên nhân tác động đến cơ thể như môi trường, sự vận động, thói quen sinh hoạt, thực đơn ăn uống mà khiến cho chức năng của xương khớp bị ảnh hưởng, sức khỏe xương khớp bị suy giảm. Bảo vệ sức khỏe xương khớp là phần rất quan trong giúp bạn khỏe mạnh để đảm đương nhiều công việc, duy trì hạnh phúc gia đình. CHỈ THỐNG CỐT là một trong những sản phẩm giúp bổ xương, mạnh khớp và giảm thoái hoá và các công dụng khác như:

- Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để bồi bổ xương khớp, mạnh gân cốt và đẩy lùi tình trạng thoái hóa khớp không chỉ xuất hiện ở người lớn tuổi, mà còn có xu hướng gia tăng nhanh trong những năm gần đây ở người trẻ.

- Giúp khớp vận động linh hoạt, tăng cường sức mạnh và sự dẻo dai cho xương khớp.

- Bồi bổ dinh dưỡng cho vùng đĩa đệm cột sống, các vùng xương khớp bị tổn thương, giúp giảm đau nhức cột sống, giảm đau nhức mỏi chân tay, vai gáy.

- Hỗ trợ cải thiện viêm đa khớp, viêm khớp dạng thấp.

https://s4.gifyu.com/images/dau-nhuc-xuong-khop.png

Sản phẩm được bào chế từ các thành phần dược liệu, an toàn và không tác dụng phụ giúp giảm đau, bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho việc bồi bổ xương khớp, mạnh gân cốt và đẩy lùi tình trạng thoái hóa khớp, bao gồm:

- MSM (Methylsulfonylmethane) có khả năng làm tăng cường trong cơ chế tự miễn dịch trong hệ thống miễn dịch của cơ thể, từ đó giúp đẩy lùi được tình trạng viêm đau tại xương khớp, không chỉ vậy chất này còn có thể làm giảm được hiện tượng thoái hóa khớp và tình trạng thấp khớp. Trong nghiên cứu cho thấy, MSM có thể làm cho các phần sụn tại các khớp xương được phục hồi sau tổn thương một cách nhanh chóng, giúp tạo các lớp đệm cho xương trượt lên nhau để cơ thể di chuyển và hoạt động dễ dàng.

- MSM còn có khả năng kháng viêm cũng như giảm đau. Với người bệnh viêm khớp nó có thể làm giảm các triệu chứng điển hình của bệnh viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp, viêm đa khớp. Làm chậm quá trình viêm các sụn và bao khớp, giảm các cơn đau dai dẳng gây khó chịu.

https://s6.gifyu.com/images/msm.jpg

MSM (Methylsulfonylmethane) hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm đau tại xương khớp

- Collagen Type 2 là một Protein giữ vai trò quan trọng trong cấu tạo của sụn, xương ở con người, giúp cung cấp những chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng và duy trì độ bền chắc, dẻo dai cho sụn khớp. Đồng thời, Collagen Type 2 kiến tạo lớp sụn khớp vững vàng giúp bảo vệ các đầu khớp xương an toàn, từ đó xương có thể chuyển động một cách trơn tru và linh hoạt.

- Cao Cỏ Xước được đánh giá là một trong những loại dược liệu quý đặc trị bệnh thoái hóa khớp và những chứng bệnh liên quan đến xương và khớp xương. Thảo dược này có công dụng giảm đau, kháng viêm, tiêu viêm, thanh nhiệt giải độc, hoạt huyết và mạnh gân cốt. Chính vì thế, trong Đông y thường sử dụng vị thuốc này để chữa các các bệnh xương khớp như đau nhức xương khớp, viêm khớp, đau lưng, viêm thấp khớp, viêm đa khớp, bệnh về cột sống.

https://s6.gifyu.com/images/chua-dau-day-than-kinh-toa-tu-cay-co-xuoc.jpg

Cao Cỏ Xước có công dụng giảm đau, kháng viêm,...

Đối tượng sử dụng

- Người đang gặp phải những căn bệnh về xương khớp (loãng xương, thoái hoá sụn khớp, thoát vị đĩa đệm,…vv) do tuổi tác hoặc lao động quá sức.

- Phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh, bị suy giảm nội tiết tố nữ. Từ đó làm giảm sự hấp thu canxi vào xương, gây ra tình trạng loãng xương.

- Người cao tuổi, người lao động nặng, người mang vác nặng thường xuyên bị đau nhức và tê mỏi ở các khớp.

Hướng dẫn sản phẩm

- Uống 6 viên/ ngày, chia đều cho 3 bữa ăn.

- Một liệu trình hiệu quả liên tục từ 4-6 tuần.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Bài trước Bài sau
;