EMMATS - Bảo Vệ Và Chăm Sóc Sức Khỏe Phụ Nữ

EMMATS - Bảo Vệ Và Chăm Sóc Sức Khỏe Phụ Nữ

Giá: 185.000đ -  ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Nhà sản xuất: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG 3- NHÀ MÁY DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG 3 -TRÀNG DUỆ

Nhà phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VIỆT BÁCH 

Mô tả sản phẩm:

EMMATS –  Siêu phẩm giúp nâng cao sức khỏe và sinh lý cho phái nữ. Một món quà cho sức khỏe, giúp phụ nữ đẹp toàn diện và hạnh phúc viên mãn.

- Trẻ hóa làn da - Lấy lại vóc dáng: Quá trình tăng cường nội tiết tố nữ theo cách tự nhiên với sự tham gia của EMMATS sẽ nhanh chóng giúp chị em cải thiện làn da, xóa mờ nếp nhăn, giúp hạn chế lão hóa da, giảm nám, sạm da, có một vóc dáng cân đối và lấy lại mái tóc bóng khỏe.

- Hỗ trợ cải thiện rõ rệt và nhanh chóng các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố như bốc hỏa, mệt mỏi, suy giảm sinh lý. EMMATS tích hợp các hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên giúp kích thích cơ thể sản sinh estrogen nội sinh. Để người phụ nữ có một cơ thể khỏe mạnh và hệ nội tiết ổn định, hỗ trợ cải thiện tình trạng suy giảm và rối loạn nội tiết tố nữ mang lại một đời sống tình dục viên mãn và lành mạnh - Chìa khóa gìn giữ sức khỏe, sắc đẹp và sự quyến rũ.

Hỗ trợ tăng cường sức khỏe phụ nữ: Nội tiết tố khi được cân bằng sẽ mang đến những ảnh hưởng tích cực cho sức khoẻ và điển hình là giúp chị em giảm mệt mỏi và căng thẳng, ngăn chặn nguy cơ bệnh trầm cảm trong thời kỳ mãn kinh của người phụ nữ.

 

Với thành phần từ các thảo dược quý, viên uống EMMATS cực kỳ an toàn cho người sử dụng... EMMATS là bí kíp vàng giúp phụ nữ khỏe đẹp toàn diện, kết hợp hoàn hảo giữa các loại loại thảo dược quý như Bạch cúc, Nhân sâm, Đương quy, Nhàu, Thổ phục linh, Hà thủ ô và hoạt chất vàng Pregnenolone (chiết xuất từ củ mài).

Cao hoa khô Bạch cúc: Bạch cúc được coi là vị thảo dược quý đầu bảng trong danh mục các loại thảo dược quý hiếm của y học cổ truyền, có công dụng làm đẹp da, chống lão hóa, cải thiện sức khỏe hệ thần kinh, giúp các chị em phụ nữ tinh thần tỉnh táo, thư thái và có được giấc ngủ tự nhiên, giúp dễ ngủ và ngủ sâu giấc, ngon giấc hơn. 

Ngày nay, các nhà khoa học còn chỉ ra trong hoa bạch cúc có các chất tốt cho sức khỏe như: chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất, axit amin… có tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa da sớm ở các chị em phụ nữ, giúp phái đẹp có làn da rạng ngời và kích thích quá trình tự phục hồi của da.

Hoa Bạch Cúc giúp ngon giấc hơn, làm đẹp da,...

Đương quy còn được xem như là nhân sâm dành cho phái đẹp. Những bài thuốc từ loại cây này thường được dùng để chữa các bệnh về nội tiết cho nữ giới như rối loạn kinh nguyệt, bế kinh, đau bụng kinh,... Đông y cho rằng đương quy chính là đầu vị trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, sinh lý và điều trị bệnh phụ nữ. 

https://s4.gifyu.com/images/sam-duong-quy-1.jpg

Đương quy được xem như là nhân sâm dành cho phái đẹp

- Trong thành phần của Emmats còn có cao đặc hỗn hợp của các loại thảo mộc. Trong đó, nhàu rất tốt cho sức khỏe của chị em phụ nữ, đem lại tác dụng tích cực trong việc an thần, giúp tăng cường lưu thông máu, chữa mất ngủ, giảm nhức mỏi xương khớp. Còn Hà Thủ Ô được xem như một loại thần dược đem lại làn da hồng hào và mái tóc đen mượt mà, điều hòa kinh nguyệt giúp duy trì tuổi thanh xuân.

- Trong Nhân sâm (Panax Ginseng) chứa các thành phần dưỡng chất thực vật chống oxy hóa, giúp kích thích, kích hoạt sự trao đổi chất của da, có thể ngăn ngừa gốc tự do được tích lũy khi làn da tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường.

Chiết xuất củ mài đắng – Pregnenolone kích thích cơ thể sinh tổng hợp lượng nội tiết phù hợp với nhu cầu của cơ thể. Giúp cải thiện các vấn đề sức khỏe do sự mất cân bằng nội tiết gây ra, chống lão hóa và tăng cường sức khỏe sắc đẹp, sinh lý.

Đối tượng sử dụng:

     - Phụ nữ bị nám, sạm da, lão hóa da, mụn do nội tiết tố.

     - Phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh, suy giảm nội tiết tố nữ có các dấu hiệu: bốc hỏa, dễ cáu gắt, mất ngủ, mệt mỏi, hay viêm nhiễm, khả năng sinh lý giảm sút.

Cách dùng:

     - Phụ nữ trên 50 tuổi: Ngày uống 2 lần, sáng 2 viên, chiều 1 viên.

     - Phụ nữ từ 30 – 50 tuổi: Ngày uống 2 lần, sáng 1 viên, chiều 1 viên.

    - Phụ nữ từ 18 – 30 tuổi: sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc dược sĩ (khuyên dùng 1-2 viên/ngày)

    - Nên uống sau ăn.

    - Đợt dùng ít nhất 2 - 3 tháng.

Chú ý:

   - Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm.

  - Không sử dụng cho phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú, người dưới 18 tuổi.

  - Thực phẩm này không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bài trước
;