LAN TỎA THÔNG ĐIỆP RỬA TAY SÁT KHUẨN CÙNG VIỆT BÁCH GROUP

LAN TỎA THÔNG ĐIỆP RỬA TAY SÁT KHUẨN CÙNG VIỆT BÁCH GROUP

Nhằm hỗ trợ cho các y, bác sĩ trong tuyến đầu phòng chống dịch bệnh, Việt Bách Group đã lan tỏa thông điệp rửa tay sát khuẩn ion bạc- đẩy lùi dịch bệnh xa hơn không những đến toàn thể nhân viên, mà chúng tôi còn gửi đến các y, bác sĩ đến từ các bệnh viện.

Những ngày qua, khi đại dịch Covid vẫn đang trong thời gian “dầu sôi lửa bỏng”, số ca mắc không ngừng tăng cao, bệnh viện dã chiến và các y bác sĩ luôn trong tình trạng quá tải. Họ vẫn phải làm việc không ngừng làm việc ngày đêm, chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid. Đáng buồn thay, những tình nguyện tuyến đầu này cũng là những người có khả năng bị lây nhiễm virus nhiều nhất. 

Hiểu được những khó khăn vất vả và hy sinh thầm lặng của y bác sĩ trong tuyến đầu phòng chống dịch bệnh, với quyết tâm “chung tay đẩy lùi dịch bệnh, cùng nhau hỗ trợ tuyến đầu”, Việt Bách Group hiện đang thực hiện chiến dịch “xịt khuẩn chống virus, đẩy lùi mầm bệnh với ion Bạc” với thông điệp rửa tay sát khuẩn ion bạc- đẩy lùi dịch bệnh xa hơn . Việt Bách Group muốn tiếp thêm năng lượng và bảo vệ sức khỏe cho tuyến đầu y bác sĩ bằng cách gửi tặng đến các bệnh viện hàng nghìn chai xịt khuẩn ion Nano bạc Liz’N Health. 

Đến hôm nay, chương trình đã lan tỏa thông điệp “rửa tay sát khuẩn ion bạc- đẩy lùi dịch bệnh xa hơn” đến bệnh viện Từ Dũ - Hồ Chí Minh và hàng nghìn người lao động, đoàn viên ở Hà Nội. 

Chương trình đang diễn ra để tiếp tục lan tỏa thông điệp yêu thương đến cho mọi người. 

Tại sao lại là Ion Nano Bạc mà không phải là cồn? 

Trong suốt thời gian triển khai chiến dịch, chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề:” Tại sao lại chọn dung dịch ion nano bạc đắt đỏ mà không phải cồn thông dụng?”

Sát khuẩn bằng cồn càng trở nên thông dụng hơn bao giờ hết trong mùa dịch này vì đặc tính khử khuẩn cao, có thể ức chế được hoạt động của virus, giá thành rẻ và dễ dùng. Tuy nhiên, cồn lại rất dễ bay hơi, chỉ tích tắc vài phút, cồn đã không còn tác dụng và bạn dễ dàng bị nhiễm vi khuẩn, virus. Ngoài ra, cồn có thể gây hại cho da, khô da, nứt da,....

Ion Nano Bạc với thành phần 100% bạc tinh khiết. Các phân tử bạc tinh khiết với công nghệ Nhật Bản giúp ổn định kích thước và giúp các hạt liên kết chặt chẽ với nhau, tạo lớp màng cứng cáp bảo vệ chúng ta khỏi vi khuẩn, virus xâm nhập vào bên ngoài. Từ đó, ion Nano bạc có thể bảo vệ chúng ta lên đến 2-3 giờ. 

Ion Nano bạc trong Liz’N Health mang lại hiểu quả đáng ngạc nhiên: 

  • Giúp tiêu diệt 99,9% các loại virus, vi khuẩn S.aureus, P.aeruginosa, S.flexneri, B.subtilis, M.tuberculosis, nấm C.albicans.

  • Sát khuẩn môi trường xung quanh đặc biệt không khí trong phòng kín, vật dụng hàng ngày như điện thoại, khẩu trang, túi xách,...

  • Sát khuẩn cơ thể, không gây hại và kích ứng cho da. Có thể dùng cho tay, da mặt,...

  • Giúp khử mùi do vi khuẩn, nấm mốc, giúp kháng khuẩn, diệt vi khuẩn có hại, bảo vệ da.

  • Bảo vệ khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, virus lên đến 2-3 giờ. 

Bài trước Bài sau
;